Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Vì sao bạn nên tham gia Bảo hiểm

Tham gia bảo hiểm là cách tốt nhất để bạn thương mình và thương người thân khi bệnh tật, tai nạn…

Mỗi năm, nước ta có hàng trăm người tử vong vì tai nạn, bệnh tật, lũ lụt….Những rủi ro ập tới bất ngờ khiến ta không kịp trở tay. Trong số những rủi ro khiến con người lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhất, đó chính là tai nạn bị thương tật phải mổ hay bệnh tật phải điều trị lâu dài, tốn kém.
Những trường hợp như vậy không phải hiếm, thậm chí, có rất nhiều trang báo đã đăng tin về trường hợp bệnh nhân điều trị tốn kém, tiêu tốn hàng trăm triệu, thậm chí có người vẫn tử vong để lại gánh nặng tài chính cho người thân, con cái.

Những lúc như vậy, người ta mới thấm thía việc đóng bảo hiểm quan trọng và cần thiết như thế nào.
Chơi bảo hiểm, dù bất cứ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ đều mang mục đích chung là giúp đỡ chúng ta những lúc gặp khó khăn như vậy.
Nếu thường xuyên phải đi khám bệnh, bạn có thể mua bảo hiểm y tế. Với mức đóng phí hàng năm không quá cao, bạn sẽ được hỗ trợ 100% nếu đi khám ở bệnh viện mình đăng ký và giảm 30% ở bệnh viện khác.
Những công nhân, viên chức đi làm ở các công ty, doanh nghiệp tư nhân và nhà nước khi tham gia bảo hiểm xã hội sẽ có nhiều quyền lợi, trong đó, có chế độ lương hưu và phụ nữ còn có chế độ thai sản, chế độ nghỉ thất nghiệp.

Với những người không đi làm ở các tổ chức, muốn có lương an hưởng tuổi già có thể tham gia bảo hiểm nhân thọ. Bảo hiểm này có rất nhiều gói dành cho trẻ em, người lớn, người già với những mục đích phù hợp với từng người. Bảo hiểm nhân thọ sẽ đền bù khi bạn gặp tai nạn, ốm đau. Nếu không gặp phải rủi ro, hết hợp đồng bạn vẫn được lấy số tiền suốt thời gian bạn đã đóng và còn được nhận thêm 5% tổng số tiền đóng vào mỗi năm. Đây là chế độ ưu tiên của Bảo hiểm Bảo Việt nhằm hỗ trợ người tham gia bảo hiểm nhân thọ khi tiền bị mất giá.

Cuộc sống hiện đại với biết bao rủi ro bất trắc, tham gia bảo hiểm chính là để bạn giúp chính mình và người thân thoát khỏi gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro.

Xem thêm http://www.baovietnhantho.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét