Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Cách làm đẹp cho 3 loại da

Có rất nhiều cách làm trắng da như tắm trắng, tiêm trắng, tiêm huyết thanh, dùng mỹ phẩm, thuốc….nhưng cách làm trắng da an toàn nhất cũng như bảo vệ da lâu dài nhất chỉ có phương pháp tự nhiên. Chanh là một trong những phương pháp không thể thiếu của những người muốn làm đẹp da

 
Làm đẹp da khô

 
Để làm trắng làn da khô, bạn phải kết hợp chanh với dầu ô liu và mật ong. Sự kết hợp này sẽ giúp da ẩm và làm săn chắc da, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng dần từ bên trong. Đồng thời, nó còn giúp làm mờ dần các vết nám trên da nữa.

Nếu sử dụng thường xuyên, khoảng 3 lần/ tuần thì chỉ trong 1 tháng đầu tiên, bạn đã nhận thấy sự khác biệt làn da trước và sau  của mình.
Cách làm rất đơn giản. chỉ cần vài giọt nước cốt chanh + 1 thìa café dầu ô liu + 1 thìa café mật ong trộn đều, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Để trị nám, bạn có thể hòa mấy giọt nước chanh với nước ấm rồi chấm lên vùng da nám, tàn nhan khoảng 1-2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Làm trắng da dầu

 

Hầu hết, những người da dầu thường có da bóng và bị mụn nhiều. Để giải quyết cùng lúc 2 vấn đề làm làm trắng da và trị mụn thì bạn cần kết hợp chanh với yến mạch.
Lấy 1 muỗng cà fe bột yến mạch trộn với 2 muỗng café nước ép chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp lên mặt 15-20 phút để làm sạch da. Nhờ việc làm sạch da, các chất nhờn, cặn bã được lấy đi hết, dần trả lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch mụn.
 
Làm đẹp da thường
Da thường là loại da dễ chăm sóc nhất nhưng nếu chăm sóc không đúng cách cũng sẽ bị hỏng da. Do vậy, để có làn da trắng không tì vết, bạn phải lấy nước cốt chanh pha với thìa bột nghệ, trộn đều rồi đắp mặt. Nếu muốn da mịn màng hơn, có thể nhỏ thêm vài giọt nước hoa hồng. 

 
Để hỗn hợp trên da khoảng nửa tiếng rồi rửa sach. Những tế bào chết sẽ theo hỗn hợp ra ngoài, da bạn sẽ trắng hồng tự nhiên và mịn màng trông thấy.
Bên cạnh chanh, bạn có thể chọn nhiều cách làm đẹp da khác nhau từ thiên nhiên như quả đu đủ chín, quả xoài, quả bơ, kiwi, cam….
 Trong khi áp dụng cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi áp dụng chúng trên da nhạy cảm.

Làm trắng da cho da nhạy cảm
Trong khi áp dụng biện pháp làm đẹp với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi áp dụng chúng trên da nhạy cảm.
Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.
Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là bạn rửa sạch lại với nước ấm nhé.
Xem thêm các phương pháp làm đẹp khác tại http://www.saigonsmilespa.com.vn/

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét