Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Máy in Taimes vẫn in lại được sau khi mất điện

 Máy in kỹ thuật số Taimes là dòng sản phẩm nổi trội của Nhật Bản có khả năng tiếp tục in lại khi bị mất điện đột ngột, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.

 
Rất nhiều loại máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn chuyên nghiệp hay máy in phun, máy in phun quảng cáo….đều phải khởi động lại từ đầu mới có thể tiếp tục in được nếu xảy ra sự cố mất điện. Tuy nhiên, với máy in kỹ thuật số Taimes, một dòng máy in được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản lại khắc phục được nhược điểm đó.
Khi điện bị mất đột ngột, các bộ phận trong máy có thể bị tạm ngừng hoạt động nhưng ngay sau khi có điện trở lại, máy lại in bình thường mà không cần khởi động lại để làm nóng máy. Đặc biệt là sẽ không có trường hợp kẹt cứng hay màu bị nhòe vì sự cố.
Các sản phẩm được in ra từ máy in kỹ thuật số Taimes đều có độ phân giải cao do có tầm thép tăng cường và thêm 50% ép bạt, tăng cường được độ bền khi đưa ra ngoài trời do có hệ thống làm ấm nóng trước khi in ấn…

 
Bên cạnh những tính năng trên, máy in kỹ thuật số Taimes còn có rất nhiều tính năng hiện đại đang chờ các bạn khám phá.
Bấm vào đây để chiêm ngưỡng máy in kỹ thuật số Taimes  
Hiện nay, máy được phân phối bởi Công ty TNHH quảng cáo và thương mại Nghệ Cung
Số 47 Đường số 31 P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: +84-37.620.026 - 0937569868
Liên hệ ngay để nhận được giá ưu đãi.

Nguồn: http://chiasesacmaucauvong.blogspot.com/2014/09/may-in-ky-thuat-so-taimes-van-in-lai-khi-bi-mat-dien-dot-ngot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét