Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ thế nào?

Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chính là thiết lập quyền sở hữu thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp.

 
Tầm quan trọng của việc đăng ký quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu
Nhãn hiệu cũng giống như một tên độc quyền về một sản phẩm nào đó. Ví dụ: nhãn hiệu máy lọc nước Kangaro, nhãn hiệu máy chiếu Hitachi…
Nếu không đăng ký nhãn hiệu, chúng sẽ bị các đối thủ, những kẻ muốn làm ăn phi pháp đánh cắp, lợi dụng để tạo nên những sản phẩm không tốt, hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp chính hãng. 
Đó là lý do mà các công ty, doanh nghiệp cần đăng ký quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu để bảo vệ quyền lợi, lợi ích chính đáng của mình. Đây là một cách làm để bảo vệ thương hiệu của chính các công ty, doanh nghiệp.

 
Cách đăng ký quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu

Để đăng ký quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu, các công ty, doanh nghiệp trước hết cần hiểu rõ tầm quan trọng của nó. Sau đó, các bạn có thể đi đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ 384-386 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân Hà Nội.
Tuy nhiên, thủ tục rườm rà cộng với sự không hiểu biết về quy trình đăng ký khiến các công ty, doanh nghiệp ngại đăng ký. Văn phòng luật sư Phạm và Liên Danh với đội ngũ luật sư chuyên môn sẽ giúp bạn tư vấn và thực hiện tất cả các giấy tờ, thủ tục liên quan đến việc đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ nhãn hiệu nói riêng và các quyền sở hữu trí tuệ khác như: bảo vệ bản quyền tác giảbằng sáng chế …nói chung.
Liên hệ: http://pham.com.vn/
 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét