Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Máy in kỹ thuật số quan trọng trong quảng cáo

Bạn là người trẻ đang làm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Bạn muốn những ý tưởng của mình được treo ở các đường phố lớn để mọi người biết đến.

Bất cứ ý tưởng nào cũng cần đến máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn, máy in phun quảng cáo…để thực hiện.
Chúng có thể giúp bạn in Pa nô, Poster, áp phíc, khẩu hiệu, băng rôn, biểu ngữ trên mọi chất liệu như vải, đá, sắt, thủy tinh…với màu sắc rõ nét, nhanh chóng, ấn tượng.
Để có chất lượng in tuyệt vời nhất, bạn nên sử dụng những máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn, máy in phun quảng cáo chuyên nghiệp….có chất lượng cao từ các nhãn hiệu uy tín, sử dụng mực dầu để giúp màu sắc mãi tươi màu.
Máy in kỹ thuật số, máy in khổ lớn Taimes, máy in phun quảng cáo Taimes được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH quảng cáo – thương mại Nghệ Cung là những dòng sản phẩm có công nghệ mới vượt trội so với những loại máy khác giúp cho bản in trung thực, sắc nét, bền màu và nhanh chóng.

 
Bên cạnh dòng sản phẩm này, công ty còn có may in ky thuat so, may in phun quang cao, may in phun ky thuat so, may in quang cao, may in uv, may in phun, may in phun kho lon với chất lượng vượt trội và tem mác bảo hành uy tín.
Liên hệ ngay để nhận được giá tốt nhất:
Công ty TNHH quảng cáo – thương mại Nghệ Cung.
Số 47 Đường số 31 P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
 Điện thoại: +84-37.620.026 - 0937569868

Nguồn: http://anjukokotaru.blogspot.com/2014/09/may-in-ky-thuat-so-su-song-con-cua-nganh-cong-nghiep-quang-cao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét