Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Những bộ phim thám tử hay nên xem

Xem phim thám tử không chỉ đưa mình vào những vụ án mà qua đó, người xem có thể học được nhiều bài học từ nhân vật trong phim.

Series phim Thám Tử Sherlock Holmes

 

Là bộ phim được chuyển thể từ nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes của nhà văn Conan Doyle. Không giống như những tác phẩm trước đây, Sherlock đưa những nhân vật quen thuộc của bộ truyện gốc đến với thế giới hiện đại ngày nay, giải quyết những vụ án của thời hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh thần của nguyên tác. Phim gồm 3 phần, mỗi phần mở ra cho người xem những điều cực kỳ hấp dẫn và mới lạ. 

Thám tử Hong Gil Dong 
Thám tử Hong Gil Dong có nội dung chủ yếu xoay quanh một anh chàng thám tử thông minh. Với tài năng hơn người của mình, anh lần lượt vén lên bức màn bí ẩn của những vụ án ly kỳ và hấp dẫn.

Cặp đôi trinh thám- Conspirators – 2013
Phim kể về một thám tử người Thái Lan vì muốn điều tra cái chết của cha mẹ 3 năm về trước, anh đã đến Malaysia để tìm manh mối, do không phải là người địa phương anh gặp nhiều khó khăn nên phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử tư địa phương cùng nhau phá án.

Phim trinh thám Bạch nhật diễm hỏa
Bạch nhật diễm hỏa là bộ phim nhựa thứ 3 của Điêu Diệc Nam. Trong phim, Liêu Phàm thủ vai Zhang Zili, một cựu cảnh sát to con, mắc chứng nghiện rượu và vừa ly hôn, trở thành thám tử điều tra về một loạt vụ giết người bí ẩn trong một khu công nghiệp.
Phim bắt đầu với việc người ta tìm thấy nhiều xác chết vào năm 1999. 5 năm sau, một loạt vụ giết người khác xảy ra. Zhang Zili phát hiện ra tất cả các nạn nhân đều liên quan với Wu Zhizhen, một phụ nữ trẻ làm việc tại một cửa hàng giặt khô, song anh lại phải lòng người phụ nữ ấy. Vào một ngày mùa Đông giá rét, Zhang Zili đã nhận ra một sự thật kinh khủng liên quan tới người anh yêu.

Thám tử phàm ăn
Phim Thám Tử Phàm Ăn – Kuitan là một văn phòng thám tử tư nhân được biết đến với thói “phàm ăn”.Thám tử Takano Seiya có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm người đứng đầu văn phòng này.
Hai nhân viên dưới quyền Takano là Noda Ryosuke và Izumi Ryoko cũng phàm ăn không kém.Cũng giống như ưu điểm đặc biệt của mình, văn phòng Holmes này cũng giải quyết các vụ án qua…dạ dày bằng cách ăn đủ các thể loại tang vật, thức ăn.

Nữ trinh thám xinh đẹp
Nội dung phim: Cải trang là một nhân viên du lịch, Suji thật sự lại là một điệp viên với sáu năm kinh nghiệm, người không thể để lộ thân phận của mình cho bạn trai Jae Joon biết. Sau những lần nói dối, Jae Joon quyết định nói lời chia tay, rời xa Suji và để cô một mình với nỗi buồn. Ba năm sau, trong một lần cải trang thành một nhân viên lau dọn, cô tình cờ gặp lại Jae Joon. Anh trở thành một kế toán viên quốc tế.
Sự tình cờ này đưa Suji trở về với những kỷ niệm của tình yêu. Jae Joon đã mệt mỏi về những lời nói dối của bạn gái mình. Trong một cuộc điện thoại, anh nói với Suji rằng anh sẽ rời Hàn Quốc để đến Nga học. Ba năm sau, dưới thân phận là một kế toán viên quốc tế, anh đã tham gia vào NIS (tổ chức mật quốc gia) thuộc chi nhánh nước ngoài. Anh là lính mới, nhưng có quyết tâm cao. Ngay nhiệm vụ đầu tiên là theo dõi một tổ chức tội phạm Nga, anh đã gặp lại Suji. Anh bất ngờ khi thấy cô giờ đã trở thành nhân viên lau dọn, nhưng tình cảm của anh dành cho cô vẫn sâu đậm như trước đây.

Bộ phim New World

Một thám tử làm việc một cách bí mật để đứng hạng 3 trong bảng xếp hạng băng đảng tội phạm. Sau khi sếp của các băng đảng chết thì người thám tử bí mật này phải chịu đựng sự xung đột nội bộ giữa người đang đứng thứ 2 – người luôn tin tưởng vào anh và người đang nắm vị trí cao nhất, một viên chức từ tổ chức cảnh sát – người coi anh như một con chốt.

Thám tử tài ba
Nội dung phim : Tội phạm càng ngày càng tăng , để bảo về khu vực khỏi những nguy hiểm Reagan và đồng đội của mình đã phải chiến đấu hết mình . Jack Reagan là một cảnh sát làm việc có phong cách và đồng hành cùng anh là cô vợ cảnh sát xinh đẹp Nancy

Đội Thám Tử – Vishwaroopam
Vishwanathan là một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh,cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện xảy ra…
Những bộ phim về thám tử không chỉ là trên màn ảnh mà nó còn phản ánh cuộc đời thực. Chính vì vậy, người xem đôi khi có thể tìm thấy những cách ứng xử, giải quyết thông minh của nhân vật. Xem phim về thám tử cũng giúp ta có tư duy logic và biết phán đoán, suy xét mọi việc kỹ lưỡng hơn.

 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét