Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

SKSS: Tư vấn miễn phí dấu hiệu có thai

Nhiều chị em mới mang thai lần đầu nên không thể nhận biết được những dấu hiệu có thai. 

Lấy chồng được nửa năm nhưng chưa có con, gần đây chị Minh bỗng thấy có biểu hiện lạ như: người mệt mỏi, chán ăn, hay đi tiểu nhiều, ngực căng hơn, hay buồn nôn. Đặc biệt, chị lại thấy quần lót dính một chút máu hồng. Chị trễ kinh tới 1 tháng rồi nhưng dùng que thử thai vẫn chỉ một vạch. Chị cứ nghĩ mình đang bị bệnh gì nên rất lo lắng. Sau khi gọi điện đến Trung tâm tư vấn sức khỏe qua điện thoại Let Việt, chị nhận được lời giải đáp vô cùng bất ngờ từ bác sĩ. Theo như những dấu hiệu trên thì đó là biểu hiện phụ nữ mang thai, chị đã có tin vui. Không tin vào tai mình, chị trực tiếp đi khám ngay hôm đó và vô cùng vui mừng, hạnh phúc khi mình đã có thai.

Không giống như chị Minh, chị Hồng đã có một mụn con, thế nhưng khi mang thai đứa thứ hai, chị không biết mình đang mang bầu. Cơ bản, chị không có dấu hiệu có thai đặc trưng biểu hiện nghén như chị Minh mà chỉ thấy bụng to lên. Nghi ngờ có khối u, chị đi khám mới biết mình đang mang bầu tháng thứ 3.
Rất nhiều trường hợp các chị em có bầu nhưng không nhận biết được dấu hiệu có thai, đặc biệt là những chị em không bị ốm nghén. Tuy nhiên, dấu hiệu có thai đặc biệt chắc chắn nhất là mất kinh.
Để biết rõ hơn về những dấu hiệu có thai cũng như nhận lời khuyên miễn phí của bác sĩ chuyên khoa sản, chị em có thể gọi điện trực tiếp tới Trung tâm tư vấn sức khỏe qua điện thoại Let Việt, đường dây nóng 1900 6237 nhé!
Tham khảo thêm tại http://trieuchungbenh.com/suc-khoe-ba-me/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét