Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Công ty bán bảo hiểm uy tín nhất

Tại Việt Nam, công ty bán Bảo hiểm uy tín nhất hiện nay là Bảo hiểm Bảo Việt. Dựa vào đâu có thể xác nhận được điều này.

1. Là Công ty của người Việt làm chủ
Trong khi các công ty bán bảo hiểm khác như Frudential, AIA, Manulife…đều của quốc tế có trụ sở tại Việt Nam thì Bảo Việt là công ty bán bảo hiểm lớn nhất do chính người Việt Nam làm chủ - Ông Lê Quang Bình.

2. Bề dày hoạt động
Thành lập từ năm1965, Bảo Việt là công ty bán Bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam, nay đã trở thành Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam có hơn 150 chi nhánh trên cả nước và là một trong số 25 doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam được Nhà nước công nhận và xếp hạng.

3. Độ uy tín
Từ bề dày hoạt động, ta cũng có thể thấy được uy tín của tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt. Với phương châm phát triển bền vừng, Bảo hiểm Bảo Việt đã đưa ra những gói dịch vụ tốt nhất, có lợi nhất và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ đến già, từ nông dân đến công chức, người làm nghề tự do.
Nếu để ý đến cổ phiếu, bạn cũng có thể dễ dàng biết được đây là tập đoàn lớn bởi nó nắm giữ cổ phiếu blue chip – loại cổ phiếu có mức sinh lời cao nhất mà chỉ có những doanh nghiệp lớn, có sức mạnh tài chin mới được niêm yết.


4. Có trách nhiệm xã hội
Là một công ty bán bảo hiểm lớn, Bảo Việt được người Việt Nam yêu mến và tin tưởng không chỉ bởi lợi ích họ nhận được mà họ còn nhìn thấy ở công ty này một trách nhiệm đối với xã hội.
Hằng năm, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức rất nhiều chương trình từ thiện dành cho người nghèo, trẻ em nghèo học giỏi, người già, người có công với cách mạng….Điều đó không chỉ thể hiện cái Tầm mà còn thể hiện cái Tâm của lãnh đạo Tập đoàn Bảo hiểm Bảo Việt với cuộc sống quanh họ.
Là một người dân Việt, chắc hẳn bạn cũng sẽ yêu quý và ủng hộ cho doanh nghiệp trong nước để nước ta ngày càng phát triển giàu mạnh chứ?
Tham khảo thêm tại http://www.baoviet.com.vn/
 
Nguồn: http://chiase-tonghop.blogspot.com/2014/07/cong-ty-nao-ban-bao-hiem-o-viet-nam-uy.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét