Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Công ty cung cấp Bulong uy tín

Là một trong những đơn vị sản xuất và nhập khẩu các loại sản phẩm bulong, ốc vít inox chất lượng, Công ty Cổ Phần Đầu tư Xuất Nhập Khẩu và Thương Mại Smart Việt Nam ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình
Với sự kết hợp đồng bộ giữa nghiên cứu và phát triển, giữa sản xuất kinh doanh và nâng cấp dịch vụ, Smart Việt Nam được nhận định là một doanh nghiệp bán buôn bu long -ốc vít chuyên nghiệp và có lịch sử lâu năm.
Smart Việt Nam cung cấp nhiều chủng loại bulong đa dạng với với trữ lượng hàng lớn. Do đó, Smart Việt Nam có khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu cho mọi loại ngành nghề như mọi ngành viễn thông, cơ khí, xây dựng, xây lắp, lắp ráp, sản xuất, đồ gia dụng ,nội thất...

 
Smart Việt Nam có hàng trăm chủng loại sản phẩm và hàng ngàn quy cách sản phẩm tiêu chuẩn lẫn phi tiêu chuẩn. Hiện nay đội ngũ của Smart Việt Nam vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để đưa ra nhiều chủng loại, kiểu dáng đa dạng phù hợp với thị trường. Nguyên liệu làm bulong Inox được nhập khẩu chất lượng cao (SS304, SS316) đảm bảo các tiêu chuẩn thế giới.
Các sản phẩm của Công ty xuất nhập khẩu và thương mại Smart Việt Nam được chia thành các sản phẩm như các loại vít, các loại đai ốc, các loại vòng đệm với hàng trăm các kích cỡ phù hợp.
Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm bulong phù hợp liên hệ http://www.bulonginox.vn/  

Nguồn: http://chiase-tonghop.blogspot.com/2014/07/don-vi-cung-cap-bulong-oc-vit-uy-tin.html
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét