Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Tặng quà từ bulong inox?

Đâu cần những món quà đắt tiền, cầu kỳ. Một chút khéo tay cộng với sự sáng tạo sẽ cho ra đời những tác phẩm cực độc đáo và thú vị. Hãy biến những chiếc ốc vít,  bu lông inox trở thành món quà sáng giá bạn dành tặng cho nàng.

Vòng cổ trái tim bằng bu lông

Nếu nàng là một người có tính cách đặc biệt, yêu sự lãng mạn, bạn hãy làm một chiếc vòng cổ hình trái tim bằng bu lông dành cho nàng. 
Vòng cổ bằng  bulong inox nghe có vẻ lạ và khó làm, nhưng thực chất lại cực dễ. Bạn chỉ cần gắn những vòng đai bu lông vào với nhau rồi dùng dây da, dây xích nhỏ để móc 2 đầu lại. Rất nhanh và đẹp.

 Vòng tay cá tính 

 
Nếu nàng là một cô gái cá tính, bạn có thể làm một chiếc vòng tay bu lông sản phẩm inox tặng nàng. Gợi ý nhé, chỉ cần dây da và vài cái bu lông, ốc vít là bạn có thể biến hóa thành một chiếc vòng tay cực cá tính và dễ thương rồi nhé.

Hoa tai điệu đà
Hoa tai là vật mà những nàng thích làm duyên rất hay sử dụng. Một đôi hoa tai đặc biệt sẽ khiến nàng thật nổi bật trong bữa tiệc sắp tới và nàng sẽ thấy hạnh phúc vì bạn đã làm nó tặng nàng


Cuộc sống thật kỳ diệu và chỉ có con người mới có thể nghĩ ra những điều tưởng không thể thành có thể. Và với những chiếc bu lông là một mình chứng cho điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét