Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Phụ nữ có thể bị nám da vào tuổi nào?

Theo thống kê, có tới 90% phụ nữ ở độ tuổi 35 trở đi bị nám da. Trong đó, nguyên nhân chính dẫn tới nám da là nắng và lão hóa da. Làm cách nào để chị em lấy lại được làn da như cũ?
Nám da do nắng
nam-da-do-nang
Nám da do ánh nắng mặt trời
Vì sao khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng, chị em lại bị nám da. Đó là do ánh nắng tác động lên da sẽ kích thích melanin sản sinh để chống lại tia tử ngoại có hại từ mặt trời. Ánh nắng mặt trời càng gay gắt thì melanin càng được sinh ra nhiều hơn, da càng sẫm màu hơn gây nên những vết nám, thâm đen trên da.Để trị nám da do nắng, chị em nên bảo vệ da bằng cách mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang khi ra ngoài. Tích cực uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để cải thiện tình hình.Nám do nắng khá khó chữa. Bởi vậy, chị em nên tham khảo một số Spa có công nghệ trị nám cao, đã được kiểm nghiệm và được nhiều người ủng hộ.
Nám da do lão hóa
Đối với những chị em từ 35 tuổi trở đi, lớp thượng bì ở da khô, dày, collagen suy giảm, cấu tạo da không đàn hồi tốt ….nên dễ dấn tới nám da
nam-da
Nám da do lão hóa da
Để trị nám da do lão hóa, chị em nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A, E, C, Omega-3, Omega-6, uống nhiều nước, đặc biệt là nước đậu nành. Ăn nhiều rau xanh, trái cây…Ngoài ra, chị em nên tới Spa để trị nám bằng thảo dược thiên nhiên có hỗ trợ bởi máy móc hiện đại, triệt tiêu chân nám chỉ trong 5 – 10 ngày.Một làn da căng mịn, hồng hào và không nám sẽ khiến chị em tự tin hơn khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi ở bất cứ đâu. Điều cốt lõi của bí quyết trị nám ở đây vẫn là ăn uống điều độ, khoa học, ngủ nghỉ tập luyện đúng giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét