Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Giảm béo từng vùng cho cơ thể hoàn hảo

Để có một cơ thể cân đối, chị em phải kết hợp nhiều phương pháp giảm béo mới đạt được hiệu quả cao. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho những ai muốn có một body chuẩn không cần chỉnh nhé.

Giảm béo bụng – giảm tinh bột, đường và năng tập thể dục, massage

giam-beo-bung
Giảm béo vùng bụng bằng cách nào?
Với những chị em muốn giảm béo vùng bụng thì việc đầu tiên là phải chịu khó luyện tập các bài tập cơ bụng, chạy bộ, bơi, massage sẽ giảm cân rất hiệu quả.
Song song với đó, chị em còn cần ăn ít tinh bột, đường, dầu mỡ để đảm bảo những buổi tập không mất công nhé.

Giảm béo mặt

giam-beo-mat
Để có khuôn mặt thon gọn
Có nhiều chị em dù cơ thể béo nhưng mặt lại bình thường và ngược lại, có chị em cơ thể mảnh mai nhưng mặt lại bầu bĩnh. Sự phân bố chất béo không đồng đều trong cơ thể từng người dẫn đến điều đó. Bởi vậy, nếu muốn giảm béo mặt thì chỉ có cách là hạn chế những thức ăn béo, bổ sung rau xanh, trái cây vào thực đơn.
Bên cạnh đó, chị em hãy thử áp dụng phương pháp rửa mặt dưới đây xem nó có giảm béo được chút nào không nhé:
Mỗi lần rửa mặt, chị em dùng tay massage mặt theo đường vòng tròn trên má, sau đó hất bàn tay từ dưới cằm lên má. Như vậy, khuôn mặt sẽ không bị chảy sệ, da không bị nhão, nhăn.
Khoảng một tuần/ lần, chị em có thể xông hơi mặt bằng thảo dược để giảm béo. Cách này giúp tan chảy mồ hôi và giảm béo khá hiệu quả.

Giảm béo đùi
Giảm béo đùi là một trong những “từ khóa” được tìm kiếm rất nhiều trên Google, khoảng 1.920.000 kết quả . Như vậy, có rất nhiều chị em bị béo đùi mong muốn giảm béo.

giam-beo-dui
Đôi chân thon gọn nhờ giảm béo đùi
Cách đơn giản nhất là bổ sung các loại táo, rau bina, củ cải trắng vào bữa ăn hàng ngày, sẽ làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở đùi, bắp chân, bắp tay, bụng dưới.
Ngoài ra, chị em nên tìm một số bài tập giảm béo đùi hữu để luyện tập thường xuyên, chắc chắn sẽ rất hiệu quả.

Giảm béo tay và vai

giam-beo-bap-tay
Giảm béo vùng bắp tay để mặc váy, áo hở vai đẹp
Để thực hiện giảm béo tay và vai, cách tốt nhất là nâng tạ vừa phải và chống đẩy.
Đồng thời, ăn nhiều rau xanh là cách làm hữu hiệu để giảm béo tại nhà
Chị em có thể thấy, điểm chung của các phương pháp giảm béo đó là tập thể dục, ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, ăn ít tinh bột, đường, mỡ….Một cuộc sống khoa học sẽ giúp chị em không những khỏe mạnh mà còn mang lại cho chính mình một cơ thể dẻo dai, quyến rũ.
Nguồn: http://www.xn--bo-bja.com/giam-beo-tung-vung-cho-co-the-hoan-hao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét