Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Giảm cân sau sinh với phương pháp Nhật Bản

Sau khi sinh, các sao Việt đình đám như: MC Đan Lê, MC Lã Thu Huyền, Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Thủy Tiên, Hoa hậu Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân đều có một body cực quyến rũ. Cùng khám phá phương pháp giảm cân của các sao nhé!
MC Đan Lê và bí quyết giảm 5kg sau 10 ngày
Đan Lê giảm cân
Đan Lê giảm 10kg chỉ sau 10 ngày sử dụng phương pháp giảm cân Nhật Bản
Chia sẻ bí quyết giảm cân thần tốc của mình, MC Đan Lê rất vui. Sau khi sinh con, Đan Lê cũng như nhiều bà mẹ khác có số cân nặng khá “khủng”. Tuy nhiên, sau khi sử dụng phương pháp dưỡng sinh giảm cân  Nhật Bản thì số cân đã giảm xuống rất nhanh, 10 ngày giảm 5kg và 11cm bụng khiến cô rất mừng rỡ.
Điểm đặc biệt của phương pháp này là an toàn, khoa học, tiết kiệm thời gian, không phải nhịn ăn, không dùng thuốc. 
Phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản từ lâu đã được người Nhật sử dụng để làm đẹp, giờ được chuyển giao công nghệ sang Việt Nam bởi Saigon’Smile Spa vẫn giữ nguyên cách giảm cân độc đáo của người Nhật.
Phương pháp này sử dụng thuật massage, bấm huyệt, sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với thảo dược nhằm mang đến cho người sử dụng một sự thoải mái và hiệu quả nhất.
 
Á hậu Thuỵ Vân - giảm 10kg trong 1 tháng
Thuy-van-giam-can
Á Hậu Thụy Vân thành công với phương pháp giảm béo Nhật Bản
Giảm 10kg trong 1 tháng không phải là con số nhỏ. Bí quyết của Thụy Vân là gì? Khi được hỏi về điều này, Á hậu kể lại cuộc hành trình giảm cân của mình. 
Vốn là một Á Hậu kiêm biên tập viên của đài VTV, Thụy Vân phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc, đặc biệt sau khi sinh con, cô không thể bỏ công việc mình đã lỡ trong thời gian sinh. Vậy là cô quyết tâm giảm cân để đi làm lại.
Sau khi tham khảo ý kiến của gia đình, bạn bè, Vân biết đến phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản, một phương pháp an toàn dành cho phụ nữ và bà mẹ sau sinh. Thật may mắn cho cô, sau 1 tháng sử dụng phương pháp này, Á hậu đã giảm được những 10kg, thân hình trở nên thon gọn, săn chắc và quyến rũ như lúc đầu.
Đặc biệt, phương pháp này không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa của con, không tốn nhiều thời gian ( 90 phút/ buổi, 1 liệu trình gồm 10 buổi).
Cô cho biết, sở dĩ cô tin tưởng phương pháp này là vì nó đã được nhận cúp Tin & Dùng cho dịch vụ giảm béo tốt nhất 2012, 2013 do người tiêu dùng và độc giả Thời báo kinh tế bình chọn.
Diễn viên Lã Thanh Huyền – giảm 3 cân trong 5 ngày
Lã Thanh Huyền cũng chọn phương pháp giảm béo Nhật Bản
Do tính chất và yêu cầu công việc đóng phim mà diễn viên Thanh Huyền đã phải giảm 3kg trong 5 ngày, 1 yêu cầu tưởng chừng không thể thực hiện được của đạo diễn phim “Thái sư Trần Thủ Độ”. Thế nhưng, Huyền đã giảm cân thành công và hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Tất cả là nhờ phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản.
Thanh Huyền rất tâm đắc với phương pháp giảm cân hoàn hảo này bởi sau khi giảm 3 cân, Huyền không tăng cân trở lại và cũng không phải khổ sở nhịn đói, luyện tập như nhiều phương pháp thông thường.
Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều Sao Việt đang sử dụng thành công phương pháp giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản.
Hiện nay, tại Spa Saigon’Smile mới công bố dịch vụ giảm béo tạo form S- Line Nhật Bản mới nhất 2014, đã được các nhà khoa học Nhật Bản kiểm nghiệm với mục đích: “Tạo form dáng cân đối với tỉ lệ “vàng” giữa 3 vòng ngực – eo – hông”.
Hy vọng, những phương pháp giảm cân Nhật Bản sẽ làm cho những bà mẹ mới sinh xong hài lòng với body trẻ trung, thon gọn và quyến rũ hơn cả thời son rỗi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét