Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bồn nước inox giúp tránh muỗi mùa ẩm ướt


Các bạn có biết vì sao trước đây dân ta hay bị sốt rét không? Đó là do quanh nhà có quá nhiều bụi rậm, cây cối um tùm và những chum, vại ẩm thấp. Để phòng tránh bệnh sốt xuyết huyết từ muỗi thì việc dọn quang quanh nhà và dung bồn nước, bể nước thay thế cho chum vại là điều rất cần thiết.




Chọn mua bồn nước inox để p hòng tránh ẩm ướt và muỗi mùa mưa http://www.bonnuocinox.vn


Xây bể lọc và mua bồn nước (bồn nước inox, bồn nhựa) là hai phương án được hầu hết mọi người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, ở thành phố, do đất chật người đông và để đỡ tốn kém chi phí thì bồn nước là sự lựa chọn hàng đầu.
Ở nông thôn, do đất rộng và sự phổ biến về bồn nước chưa nhiều nên họ chủ yếu xây bể lọc, bể nước mưa để ăn uống. Tuy nhiên, những bể này nếu không có những biện pháp xử lý nước và xung quanh bể thì nguy cơ có ổ muỗi là rất cao.
Những nơi có nước mặn, nước lợ và thường xuyên thiếu nước, những nơi hoang vu, nhiều cây cối, đi lấy nước từ rất xa thì nên dùng bồn nước inox hoặc bồn nhựa để tránh bọ gậy, muỗi và những vật khác rơi vào chum vại.


Bên cạnh việc dọn dẹp quanh khu chứa nước, mua bồn nước thì mọi người cũng hãy sử dụng những biện pháp tránh muỗi, diệt muỗi vào mùa muỗi sinh sản như dùng đèn bẫy muỗi, vợt muỗi, nhang diệt muỗi, phun thuốc hóa học, bôi kem chống muỗi, thả màn, dọn cống rãnh, bờ bụi sạch sẽ để muỗi không có nơi trú ngụ.

Mỗi năm có rất nhiều người tử vong vì bệnh sốt xuất huyết. Vì vậy, hãy bảo vệ bạn và gia đình khỏi căn bệnh nguy hiểm này bằng cách phòng chống muỗi.

Bạn có thể chọn mua và tìm hiểu về bồn nước ở đây

(Miu Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét