Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Da mặt trắng hồng tự nhiên không khó

Da xỉn màu thiếu sức sống khiến bạn không tự tin, đừng lo với những cách dưới đây bạn sẽ có làn da trắng hồng tự nhiên rất dễ, chỉ cần kiên trì một chút thôi nhé.

Tẩy da chết 1 lần/tuần
Da chết mỗi ngày tích tụ trên da khiến da bị xỉn màu thiêu sức sống, do vậy bạn cần phải tẩy da chết loại bỏ bụi bẩn, các lớp sừng chết, còn giúp thúc đẩy tế bào mới tái sinh nữa. Không có cách làm trắng da mặt tự nhiên nào mà lại bỏ qua tẩy da chết cả.
Để tẩy da chết làm trắng da mặt bạn có thể sử dụng các nguyên liệu dịu nhẹ có khả năng tẩy da chết như cám gạo ngọc trai, bã cà phê dầu oliu, đường đỏ và dầu dừa, hoặc muối biển tẩy da chết. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị nguyên liệu, có thể mua sẵn hộp kem tẩy da chết tại các cửa hiệu mỹ phẩm uy tín.

Xông hơi mặt và đắp mặt nạ
Ngoài việc tẩy da chết  1 lần/tuần thì bạn cũng cần thực hiện cách làm trắng da với xông hơi và đắp mặt nạ tự nhiên. Việc xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông giãn ở, làm sạch mọi bụi bẩn ở lỗ chân lông và giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
Cách làm:
- Lấy 1 bát nước nóng, thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng, phủ khăn kín đầu và xông hơi 10 phút.
- Lấy bông lau khô mặt, sau đó rửa lại mặt với nước mát.
- Trộn cám gạo và sữa tươi và đắp lên mặt, thư giãn 20 phút, rồi rửa lại mặt với nước mát.
- Thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng cân bằng độ ẩm cho làn da.
Có nhiều loại mặt nạ tự nhiên làm trắng da như cách làm trắng da bằng sữa chua, làm trắng da với trứng gà, đậu đỏ yến mạch,... bạn có thể chọn loại yêu thích và phù hợp với làn da của bạn.

Uống nước ép trái cây mỗi ngày
Làm trắng da từ bên ngoài chưa đủ, bạn cần phải bổ sung dinh dưỡng từ bên trong nữa. Uống mỗi ngày 1 ly nước ép nước cam, hoặc bưởi, kiwi, nước cà chua tăng cường vitamin C trong cơ thể, làm trắng da từ bên trong. Bởi vitamin C là dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe của tế bào, giúp tế bào phát triển khỏe mạnh.

Thực hiện kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi tuyệt vời của làn da đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét