Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làn da trắng sáng khỏe mạnh cùng chuối

Chuối là loại trái cây được yêu thích và tiêu thụ rộng rãi trên thế giới vì rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó chuối cũng là loại quả tuyệt vời giúp làm trắng sáng làn da.

Chuối là nguồn dinh dưỡng dồi dào chứa vitamin A, vitamin C, vitamin B6, các khoáng chất K, Mg, Zn, P, Mn, Se, Folate, Riboflavin, Niacin, và Thiamin. Các thành phần dưỡng chất này giúp da luôn sáng đẹp, tươi trẻ, làm mờ các vết thâm nhanh chóng.

Trắng sáng cùng chuối mật ong
Khi da mặt bạn bị xỉn màu thiếu sức sống hãy đắp ngay mặt nạ làm trắng da từ chuối kết hợp mật ong. Loại chuối chín nhé, chuối xanh còn nhựa sẽ không tốt cho làn da.
Cách làm: Bạn dầm nhuyễn 1 quả chuối chín cùng 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt sạch sẽ, đắp hỗn hợp chuối mật ong lên mặt, sau 15 phút thì rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Chuối và cám gạo sữa tươi
Công thức kết hợp chuối, cám gạo, sữa tươi sẽ giúp bạn tẩy da chết, loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, mụn thâm và làm sáng da. Đặc biệt bạn còn có thể tắm trắng an toàn hiệu quả cùng hỗn hợp chuối này nữa.
Dùng cho vùng mặt bạn lấy tỉ lệ 1 quả chuối, 2 thìa cám gạo, 3 thìa sữa tươi. Để tắm cho toàn thân bạn lấy 2 quả chuối, 1/2 bát bột cám gạo, 50ml sữa tươi không đường.
Với cách tắm trắng, để tăng cường hiệu quả bạn nên tẩy da chết toàn thân trước, nếu có điều kiện thì xông hơi để lỗ chân lông giản nở sẽ hiệu quả hơn.

Chuối cùng sữa chua và chanh
Với các bạn da có dầu sử dụng chuối, sữa chua và chanh sẽ giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả.
Cách làm: Dầm nhuyễn 1 quả chuối, 1 thìa cốt chanh, 2 thìa sữa chua. Rửa sạch mặt, vùng cổ, thấm khô và thoa hỗn hợp lên cả mặt và cổ để có cách làm trắng da cổ thêm trắng đồng màu cùng mặt. Sau 20 phút thì rửa lại với nước mát. Thấm khô và thoa nước hoa hồng cân bằng PH, se khít lỗ chân lông.

Cách cách làm trắng da với chuối sẽ giúp bạn cải thiện da xỉn màu thiếu sức sống ngay lần đầu tiên đắp, sau 2-3 tháng da sẽ lên 1-2 tone tùy cơ địa. Ngoài ra bạn nên tới Spa để được chăm sóc da chuyên nghiệp và nâng cao hiệu quả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét