Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Trị nám tự nhiên với trầu không trà xanh

Phụ nữ xưa không có công nghệ cao để trị nám da mặt, bí quyết trị nám da mặt của họ chính là từ những loại thảo dược thiên nhiên trị nám da hiệu quả. Trong số đó phải kể tới trà xanh và lá trầu không. Hãy cùng học hỏi cách trị nám của người xưa nhé.
Trị nám da mặt với lá trầu không
bí quyết trị nám da mặt bằng trầu không
lá trầu không có khả năng chống lão hóa, điều trị nám da tàn nhang.
Lá trầu không có thành phần muối khoáng, chất xơ, và lượng cacbonhydrat khá lớn 61%, chất quan trọng trong việc chống lão hóa, điều trị nám da tàn nhang. Do vậy được tận dụng để trị nám tàn nhang.
Chuẩn bị: khoảng 20 lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch lá trầu không, vò nát, chế nước sôi. Đợi một lúc khoảng 15 phút khi nước đã hút hết tinh chất từ lá. Lấy khăn sạch nhúng vào và rửa mặt. Cách trị nám tự nhiên hiệu quả này phải dùng hàng ngày thì kết quả mới tăng cao.
Trị nám da mặt với lá trà xanh

Trà xanh là một loại thảo dược có chứa chất chống oxy hóa tốt nhất, là loại nước giải khát tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó còn giúp làm đẹp, bởi chất chống oxy hóa trong trà xanh, có khả năng loại bỏ các gốc tự do, ức chế sự hình thành hắc tố melamin gây nám da tàn nhang, sạm da. Ngoài ra trà xanh còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe.
Rửa mặt với nước trà xanh mỗi ngày  bí quyết trị nám da mặt và giúp bạn có tinh thần sảng khoái
Rửa mặt với nước trà xanh mỗi ngày bí quyết trị nám da mặt và giúp bạn có tinh thần sảng khoái
Chuẩn bị: 200g trà xanh.
Cách làm: Rửa sạch trà xanh, để ráo nước. Đun nước sôi khoảng 1 lít, chế nước sôi vào trà xanh khoảng 15 phút, rồi lấy nước trà xanh đó để rửa mặt. 
Rửa mặt với nước trà xanh mỗi ngày  bí quyết trị nám da mặt và giúp bạn có tinh thần sảng khoái. Thêm vào đó, bạn cũng nên uống nước trà xanh hàng ngày giúp trẻ hóa làn da, tăng cường sức khỏe từ bên trong, giúp khỏe khoắn, sảng khoái mỗi ngày.
Bên cạnh các cách điều trị nám từ thiên nhiên thì với các chị em có nám chân sâu, lâu năm cần điều trị nám nhanh chóng, thì cần sử dụng tới cách trị nám, cách trị tàn nhang hiệu quả nhất đó là sử dụng công nghệ trị nám hiện đại. Hiện nay công nghệ trị nám trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite là công nghệ trị nám hàng đầu hiện nay, không nóng, không gây bỏng rát, kích ứng da, điều trị vùng da bị nám tận gốc lên tới 100%, đồng thời còn giúp làm đều màu da, trẻ hóa làn da, giúp da sáng hồng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét