Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Đơn giản trị nám với vỏ chuối

Có nhiều cách trị nám da rất đơn giản mà bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn có từng nghĩ chuối tiêu có thể trị nám da mặt hiệu quả không? Nếu bạn thích ăn chuối vậy thì quá tốt rồi.
trị nám da bằng vỏ chuối
Vỏ chuối có khả năng làm mờ dần vết nám da mặt hiệu quả.
Bạn có biết, trong vỏ chuối có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như vitamin B6, B12, Magie, Kali và các khoáng chất. Ngoài ra vỏ chuối còn chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do, nhờ đó giúp trị nám da và trẻ hóa da hiệu quả.

Vì vậy, sau khi bạn ăn chuối thì đừng vội vứt vỏ chuối đi nhé. Trị nám bằng vỏ chuối cách đơn giản nhất là bạn chỉ rửa mặt sạch, lau khô, chà sát vỏ chuối lên da theo chuyển động tròn cho đến khi vỏ chuối không còn lớp phấn trắng. Sau 5-6 phút thì rửa mặt lại bằng nước mát. Bạn có thể cảm nhận ngay làn da mềm mịn, thậm chí các mụn cám mụn cơm cũng theo đi ra ngoài, và mụn trứng cá sau vài ngày sử dụng cách đơn giản này cũng thuyên giảm đi nhiều.
tri-nam-da-mat-bang-chuoi
Hướng dẫn trị nám da mặt hiệu quả bằng vỏ chuối
Cách trị nám hiệu quả hơn bằng vỏ chuối, bạn có thể làm như sau:
Chuẩn bị :
- 1 Vỏ chuối tiêu
- Nửa quả chuối tiêu
- ½ thìa cà phê baking soda
- 1 thìa cà phê bột ngô

Cách thực hiện trị nám da tàn nhang bằng vỏ chuối
- Nửa quả chuối tiêu, trộn với bột baking soda và bột ngô, lấy thìa trộn nghiền thật nhuyễn.
- Đầu tiên rửa mặt sạch, rồi chà xát vỏ chuối lên mặt như bước massage trước. Sau đó đắp hỗn hợp chuối nghiền ở trên lên mặt. 
- Sau 10-15 phút, rửa mặt sạch bằng nước mát. Bạn sẽ cảm nhận ngay làm da sáng màu, cắng mịn.
Không chỉ chuối mà baking soda trong hỗn hợp cũng có khả năng tẩy và làm mờ vết nám da tàn nhang. Mặt nạ trị nám da mặt này vừa an toàn hiệu quả, lại vừa tiết kiệm, cách làm lại rất đơn giản. Bạn nên lặp lại 2-3 lần/ tuần để trị nám da mặt hiệu quả nhất.
 
 trị nám da từ vỏ chuối
Hỗn hợp để trị nám da từ vỏ chuối

Mặc dù vậy, có rất nhiều trường hợp bị nám da nặng bề mặt, vết nám rộng xấu xí, hoặc tuy bề mặt nám không nhiều nhưng chân nám lại bám sâu ở cấu trúc da. Lúc này, phải cần đến sự giúp đỡ của công nghệ cao mới có thể trị nám da mặt và trị nám da tận gốc.
 
 trị nám công nghệ cao
Với trường hợp bị nám da nặng, chân sâu cần có sự trợ giúp của trị nám công nghệ cao

Hiện nay, Công nghệ trị nám, trị tàn nhang bằng tia Laser Revlite đang được ưa chuộng bậc nhất trong số các công nghệt trị nám, trị tàn nhàng bằng tia Laser khác. Bởi ở Việt Nam, Laser Revlite được cung cấp bởi hệ thống spa hàng đầu Việt Nam, với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và đạt danh hiệu “ Số 1 về chăm sóc da”, đã trị ná da thành công cho hàng nghìn khách hàng. Đặc biệt, chỉ điều trị nám, tàn nhang Laser Revlite tại Saigon Smile Spa bạn mới có sự an tâm cao nhất khi được khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu với chuyên mon và tay nghề cao, có tiếng trong nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét