Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Người nuôi tôm ổn định đời sống thế nào

Để người nuôi tôm ổn định đời sống thì cần phải chú ý 2 điều:
1. Thức ăn nuôi tôm
Để người nuôi tôm ổn định đời sống thì cần có nguồn thức ăn vừa đầy đủ dinh dưỡng cho tôm nhưng cũng cần có giá cả hợp lý. 
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thức ăn cho tôm rất lớn trên cả nước, công ty xay lúa mỳ Việt Nam đã sản xuất ra bột tôm vừa có các thành phần dinh dưỡng có lợi cho tôm, vừa có giá thành hợp lý, phối trộn với một số nguyên liệu khác, giảm bớt tiền bạc đầu tư vào thức ăn cho tôm. Tham khảo bột tôm http://vfmvn.com.vn/product/80/bot-mi-chuyen-dung-tom-vua-xanh

 
2. Tìm đường xuất khẩu tôm
Nuôi được tôm đã khó, bán tôm cho ai, như nào để được giá cao lại càng khó hơn. Việc tìm đường xuất khẩu tôm cho các hộ nuôi tôm dường như trở nên cấp bách hơn bao giờ hết vì nó có liên quan trực tiếp tới đời sống của người nuôi tôm.
Là loài thủy sản cho giá trị dinh dưỡng cao và là nguồn thu nhập chính của người dân Nam Bộ nói riêng, người làm nghề nuôi trồng thủy sản cả nước nói chung, để đảm bảo đời sống cho người nuôi tôm, sử dụng bột tôm là một bài toán rất kinh tế, đồng thời, nhà nước cũng cần có những chính sách để hỗ trợ người nuôi tôm để đưa tôm xuất khẩu ra các nước trên thế giới
Để mua bột tôm, liên hệ với Công ty TNHH xay lúa mỳ Việt Nam qua website: http://vfmvn.com.vn/
Bên cạnh bột tôm, công ty còn chuyên cung cấp các loại bột làm bánh như: bột làm bánh bao, bột làm bánh bông lan, bột làm bánh mỳ….

 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét