Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Bảo hiểm nhân thọ xuất hiện khi nào?

Xuất hiện lần đầu tiên tại Luân Đôn (Anh), tới nay, Bảo hiểm nhân thọ đã có mặt trên toàn thế giới.
Năm 1583, Bảo hiểm nhân thọ chính thức ra đời tại thủ đô London (Anh) tuy nhiên nó không được phát triển do trình độ nhận thức cũng như sự phát triển về khoa học kỹ thuật, kinh tế còn thấp.

 

Mãi sau này, khi kinh tế đã phát triển mạnh thì bảo hiểm nhân thọ mới được phát triển rộng rãi trên thế giới trong đó có : Anh, Mỹ, Bắc Mỹ là những đất nước đầu tiên mở công ty bảo hiểm nhân thọ.
Sau nhiều năm phát triển, bảo hiểm nhân thọ không chỉ có ý nghĩa bảo hiểm sinh mạng có thời hạn mà còn có thêm các gói dịch vụ như: Bảo hiểm trọn đời, Bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp, Bảo hiểm trợ cấp hưu trí…
Tùy từng nhu cầu của người dân cũng như tình hình kinh tế mỗi nước mà các công ty bảo hiểm có những gói dịch vụ, chính sách khác nhau để phù hợp với đặc điểm của từng nước đó. Tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ http://www.baovietnhantho.com.vn/dich-vu/Cam-nang-tham-gia-bao-hiem-7


 
Ở Việt Nam, có khác nhiều công ty bảo hiểm vốn đầu tư nước ngoài như: Anh, Mỹ, Úc, Canada…nhưng công ty lớn nhất, duy nhất có 100% vốn trong nước được đa số người dân tham gia lại là Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt.
Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt đã nghiên cứu tâm lý, nhu cầu khách hàng Việt Nam và cho ra đời các gói sản phẩm rất phù hợp với mọi người dân từ trẻ đến già. 
Bạn có thể truy cập vào website: http://www.baovietnhantho.com.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết.

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét