Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Trải nghiệm du lịch Phú Quốc bằng trực thăng

Đảo Phú Quốc ở vùng biển phía Nam của Việt Nam, là một trong các địa điểm tham quan được nhiều du khách lựa chọn. Với bãi biển xanh cát trắng, gió biển trong lành, làn nước xanh mát sạch sẽ, nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp, cùng với hải sản tươi ngon. Nghĩ đến thôi là đã muốn đi du lịch rồi.

Phú Quốc với Biển xanh cát trắng

Hiện nay đã có các chuyến bay từ đất liền ra đảo Phú Quốc từ Hà Nội, từ Hồ Chí Minh, rất tiện lợi cho khách du lịch. Và ngắm đảo Phú Quốc xinh đẹp bằng trực thăng từ trên cao cũng không còn quá khó nữa. Công ty trực thăng Việt Nam có cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay trực thăng Việt Nam, trực thăng du lịch Việt Nam. Các khách hàng có thể thuê trực thăng và ngắm cảnh biển đảo từ trên cao.  Ngoài ra Công ty Trực Thăng Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ đào tạo phi công, sửa chữa bảo dưỡng máy bay trực thăng, trực thăng cứu hộ và tìm kiếm cho nhiều tổ chức trong nước và quốc tế.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Phú Quốc
 Đối với các khách du lịch nước ngoài muốn thuê máy bay trực thăng để du lịch có thể tìm kiếm dịch vụ Trực thăng du lịch Việt Nam - Vietnam helicopter tourism, Vietnam helicopter lease, Vietnam helicopter service hoặc tìm kiếm thông qua website: http://vnh.com.vn/en/about-us/operations.php

Du lịch bằng trực thăng thật tuyệt vời hơn cả đi du thuyền
Cũng giống như dùng du thuyền để đi ngắm cảnh biển, thì ngắm cảnh biển bằng trực thăng cũng có rất nhiều điều thú vị. Cảm giác được bay giữa không trung rộng lớn, ngắm bao quát toàn bộ biển đảo thật kỳ diệu. Bạn hãy cũng tôi thử và cảm nhận sự tuyệt vời đó nhé.

(P)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét