Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Làm trắng da thật dễ tại nhà chỉ trong 3 tuần

Sắp tới năm học mới các bạn gái đều muốn có làn da trắng sáng trở lại nhanh chóng sau kì vui chơi, du lịch đã khiến da đen sạm đi nhiều. Hãy thử ngay các cách làm trắng da trở lại sau 3 tuần dưới đây nhé.

Cách hiệu quả nhất chính là tới các Spa uy tín và thực hiện các cách làm trắng da công nghệ cao. Tuy nhiên nếu bạn không có điều kiện tới Spa chúng ta có thể tự thực hiện làm trắng da tự nhiên tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm và kết quả cũng gần được như đi Spa.

Làm trắng da mặt với trứng gà và chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên có tính tẩy trắng làm sáng da. Bạn có thể kết hợp chanh với lòng trắng trứng gà và mật ong làm trắng da mặt tự nhiên thực hiện 3 lần/tuần.

Trộn 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và vài giọt chanh cho đều. Rửa sạch mặt rồi vỗ nhẹ cho khô. Dùng cọ sạch quét hỗn hợp lòng trắng trứng gà lên mặt, thư giãn 20 phút khi mặt nạ khô lại. Rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm, lau khô và thoa nước hoa hồng để se khít chân lông.

Làm trắng da cho body với cam và sữa tươi
Nếu body của bạn bị cháy nắng vì đi biển? Hãy thử cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất với cam và sữa tươi.
Nguyên liệu cần chuẩn bị là 100ml sữa tươi và 2 quả cam. Chú ý là phải mua cam tươi nhiều nước nhé, và tránh xa cam Trung Quốc bị tẩm thuốc sẽ nguy hại cho da của bạn đó.


Đầu tiên bạn rửa sạch 2 quả cam, bổ đôi, vắt nước. Trộn nước cam với sữa tươi cho đều. Phần vỏ cam bạn rửa sạch, ngâm qua nước muối sau đó đem xay nhuyễn.
Tắm sạch cơ thể với sữa tắm, dùng vỏ cam vừa xay đem thoa lên toàn thân để tẩy da chết. Sau đó bạn dùng bông gòn sạch nhúng hỗn hợp cam và sữa tươi thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát.
Thực hiện 3 lần/tuần. Sau 3 tuần bạn sẽ thấy da sáng hồi phục trở lại, không còn xỉn màu cháy nắng nữa nha.

1 nhận xét: