Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Sáng da trắng hồng cùng 3 cách đón mùa hè

Mùa hè, mùa du lịch sẽ khởi đầu từ tháng 4, 5 bắt đầu. Sẽ không còn sớm nữa để chuẩn bị tắm trắng lúc này. Hãy bắt tay vào tắm trắng với các nguyên liệu tự nhiên, hoặc đi Spa để có làn da trắng sáng đón hè sang nhé.

 
Tắm trắng bằng bột yến mạch
Bột yến mạch có tác dụng tẩy da chết, làm trắng sáng làn da. Đặc biệt yến mạch khá là lành tính với nhiều loại da. Cách tắm trắng với bột yến mạch cho da dầu bạn có thể kết hợp với sữa tươi và chanh, với da khô thêm dầu oliu hoặc dầu dừa, với da thường thì chỉ cần tắm với sữa tươi.
Để tắm trắng bằng bột yến mạch cho da có mụn vết thâm thì bạn kết hợp với mật ong và tinh bột nghệ sẽ mang tới hiệu quả cao hơn. 
Tắm trắng bằng bột yến mạch bạn thực hiện 3 lần/tuần nhé. Ngoài ra 1 tuần 1 lần bạn nên tẩy da chết với muối tẩy da chết hoặc dùng hỗn hợp đường đỏ, bã cafe dầu oliu để tẩy da chết.

Xông hơi tắm trắng kết hợp đắp bột đậu đỏ
Xông hơi sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông, làm sạch các bụi bẩn, dầu thừa. Và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất
Cùng xem quy trình tắm trắng bằng rau tía tô dưới đây
- Rửa sạch 200g lá tía tô, thêm 1 lít nước đun sôi.
- Trộn 1/2 bát bột đậu đỏ và sữa tươi cho có hỗn hợp sền sệt để chuẩn bị cho đắp ủ da sau khi xông hơi
- Tắm sạch cơ thể với sữa tắm.
- Trùm khăn kín người xông hơi khoảng 10 phút.
- Đắp bột đậu đỏ lên toàn thân massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút.
- Tắm lại với nước sạch. Thấm khô và thoa kem dưỡng thể. 

 
Tắm trắng da tại Spa
Tắm trắng da tại Spa là một lựa chọn hợp lý cho cô nàng không chắc chắn với cách tắm trắng tại nhà, không chắc chắn về làn da, hay nguyên liệu tự nhiên có phù hợp với mình. 
Quy trình tắm trắng an toàn phương pháp Takano Nhật Bản

 
Bạn muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn hãy đến Spa, để được thăm khám da, chọn lựa phương pháp tắm trắng phù hợp. Các phương pháp tắm trắng thông dụng hiện nay như Tắm trắng Takano Nhật  Bản, tiêm trắng da da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng sữa non.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét