Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nguyên liệu trong bếp giúp bạn trắng da

Tắm trắng để có làn da trắng sáng là mong ước của nhiều phụ nữ Việt. Các phương pháp tắm trắng da an toàn từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng. Bạn có biết các nguyên liệu tắm trắng đó có ngay trong bếp nhà bạn không?
nguyên liệu tắm trắng
nguyên liệu tắm trắng đơn giản ngay trong bếp nhà bạn
Đúng vậy, bạn có thể làm trắng sáng làn da với các nguyên liệu rất dễ tìm trong bếp nhà mình. Đó có thể là bột gạo, bột đậu đỏ, chanh, dầu oliu, dầu dừa, bột yến mạch, mật ong, sữa... Những nguyên liệu này với những cách tắm trắng khác nhau sẽ giúp cho bạn có làn da sáng đều màu hơn. Tắm trắng với bột đậu đỏ, tắm trắng da bằng bột gạo, tắm trắng da bằng dầu oliu, hay đơn giản nhất chỉ cần quả chanh bạn đã có thể tắm trắng da hiệu quả rồi
Chanh có chứa lượng vitamin C dồi dào, axit citric có khả năng giúp làm trắng da, trẻ hóa làn da hiệu quả. Tắm trắng bằng chanh đơn giản nhất. Bạn có thể kết hợp chanh với các nguyên liệu tắm trắng khác như tinh bột nghệ, mật ong, dầu dừa, tinh dầu để tắm trắng. Hoặc đơn giản chỉ cần 1 quả chanh, 1 thìa cafe mật ong, 1 thìa dầu dừa.
Tắm trắng bằng đậu đỏ
Tắm trắng bằng đậu đỏ
Tắm trắng bằng bột đậu đỏ hay tắm trắng bằng bột gạo thì cầu kì hơn. Bạn cần phải xem xét bột có nguyên chất không, có phải được trồng phương pháp nuôi trồng sạch, xem hạn sử dụng, hạt có bị ẩm mốc không. Các nguyên liệu để trộn cùng có thể thêm vào như cám ngọc trai, sữa tươi không đường, mật ong. Để đạt hiệu quả cao và an toàn bạn có thể tới các Spa uy tín để tắm trắng, tại đó các nguồn nguyên liệu được bảo đảm chất lượng, kiểm định rõ ràng và máy móc công nghệ cao sẽ giúp da hấp thu dưỡng chất nhanh hơn.
Làn da trắng sáng hơn không phải chỉ một hai lần tắm trắng là được, cần đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và kinh phí để tắm trắng và sau đó còn cần phải dưỡng da nữa. Vì vậy bạn hãy rèn cho mình tính kiên trì nhé :) Đẹp không vội được đâu ^__^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét