Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Vì sao đậu đỏ là nguyên liệu tắm trắng được chọn nhiều nhất?


Đi khắp các diễn đàn làm đẹp dành cho chị em, tìm hiểu về nguyên liệu tắm trắng bạn sẽ thấy  nổi lên nhiều nhất đó chính là đậu đỏ, cám gạo ngọc trai và thuốc bắc. Vì sao đậu đỏ lại được chị em chọn lựa nhiều như vậy?

Đậu đỏ là loại hạt họ đậu được xem là quý và tốt nhất trong các hạt đậu. Bởi lẽ đậu đỏ chứa rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như các vitamin B1, B6, chất chống oxy hóa, vi lượng sắt, chất xơ.
Chất chống oxy hóa trong đậu đỏ là một thành phần quan trọng giúp bảo vệ da của chị em, kháng khuẩn, đẩy lùi mụn nhọt, tái tạo da, giúp làn da trở lên mịn màng từ đó giúp trẻ hóa làn da.  Các vitamin tăng cường thể lực, nuôi dưỡng tế bào, tăng sức kháng thể cho các tế bào, da không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh chống lại các tác nhân có hại bên ngoài. Bên cạnh đó đậu đỏ chứa nhiều sắt, tăng khả năng cải thiện hệ miễn dịch.

Thoa kem dưỡng da sau khi tắm trắng bằng đậu đỏ

Như vậy đậu đỏ có khả năng làm đẹp da, chăm sóc da, đồng thời lại có thể bảo vệ da giúp da khỏe mạnh chống lại các tác nhân có hại của môi trường, vì vậy được các chị em tin tưởng lựa chọn để làm nguyên liệu tắm trắng toàn thân hiệu quả.
Tuy nhiên để tắm trắng bằng đậu đỏ tốt nhất chị em cần có phương pháp đúng cách, sự hướng dẫn của chuyên gia về da. Để có hiệu quả chăm sóc da, tắm trắng an toàn hiệu quả nhất hãy đến các cơ sở Spa uy tín để được chuyên gia chăm sóc da thăm khám và chọn lựa phương pháp phù hợp nhất. Saigon Smile Spa - Spa hàng đầu về chăm sóc da http://tamtrangantoan.com.vn/

Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét