Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Trị nám, trị mụn do rối loạn nội tiết tố

Bạn bị nám, mụn do rối loạn nội tiết tố? Tảo xoắn sẽ là một vị thuốc cực hay dành cho bạn.
 
Vì sao tảo xoắn lại trị nám, trị mụn hiệu quả
Bạn có biết, trong Tảo xoắn có tới hơn 100 vi chất dinh dưỡng, chất chống ô xi hóa tự nhiên, chống lão hóa da, tiêu độc rất tốt cho cơ thể dùng để trị nám, trị mụn, giảm béo, bồi bổ sức khỏe…
 

Công thức trị mụn, trị nám bằng tảo xoắn rất đơn giản.
Chỉ cần một thìa sữa chua bột tảo xoắn trộn đều với 2 thìa mật ong và 1 thìa giấm táo. Làm sạch da và bôi lên. Sau nửa tiếng rửa lại bằng nước sạch.
Thực hiện trị nám, trị  mụn bằng mặt nạ tảo xoắn 3 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, uống thêm viên tảo xoắn để hỗ trợ trị nám, trị mụn từ bên trong.

Đối với những chị em bị nám do tia tử ngoại, bị mụn do nhiều nguyên nhân khác, đã dùng nhiều cách mà chưa trị nám, trị mụn tận gốc có thể tham khảo phương pháp trị nám bằng thảo dược quý kết hợp ánh sáng quang động và trị mụn tận gốc bằng liệu pháp thiên nhiên kết hợp công nghệ Quang động, công nghệ Oxy.

Đây là những phương pháp trị nám, trị mụn tiên tiến trên thế giới đang được Spa Saigon’Smile áp dụng cho những khách hàng yêu quý của mình. Tới nay, Saigon’Smile đã trị nám, trị mụn được cho hàng trăm phụ nữ Việt Nam, tái tạo làn da trắng hồng rạng rỡ cho họ.

Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo các phương pháp trị nám, trị mụn của Spa Saigon’Smile tại đây http://www.saigonsmilespa.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét