Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cách làm trắng hồng da bằng bột trà xanh

Bột trà xanh không phải chỉ đùng để làm nguyên liệu làm bánh, mà còn dùng để làm đẹp. Và đặc biệt là công dụng giúp làm trắng hồng làn da. Hãy xem các cách làm trắng da với bột trà xanh và áp dụng cho mình nhé.

Trắng hồng làn da với trà xanh sữa chua
Sữa chua không đường sẽ giúp da bạn được cung cấp độ ẩm tức thời giúp da được mềm mịn nhanh chóng. Kết hợp cùng bột trà xanh bạn sẽ có cách làm trắng da tự nhiên giúp da trắng hồng, mịn màng, se khít lỗ chân lông chỉ trong 2 tuần sử dụng.

Cách làm: Trộn đều 2 thìa bột trà xanh cùng 2 thìa sữa chua không đường. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước mát. Lau khô và thoa nước hoa hồng.
Thực hiện 3 lần /tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé. Loại mặt nạ này phù hợp với tất cả các loại da nên bạn không phải lăn tăn gì.

>>> Đọc thêm bí quyết làm trắng da của người Nhật Bản

Trị mụn cám, sáng da với trà xanh, cám gạo
Mặt bạn đang có nhiều mụn cám, đầu đen? Hãy kết hợp trà xanh cùng cám gạo và mật ong. Trộn 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa cám gạo, 2 thìa mật ong, (thêm một chút nước nếu cần) để có hỗn hợp sền sệt.

Rửa sạch tay và mặt, thoa hỗn hợp bột trà xanh cám gạo lên mặt và mát xa 5 phút, sau đó ủ da tiếp 15 phút nữa. Rồi rửa lại mặt với nước sạch, lau khô và thoa nước hoa hồng.
Cũng thực hiện 3 lần/tuần nhé.

>>> Đọc thêm cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên

Dưỡng da chống lão hóa với trà xanh, dầu dừa
Da bạn bị khô? Có các nếp nhăn bắt đầu có thể xuất hiện? Hãy sử dụng dầu dừa và bột trà xanh nhé.
Trộn đều 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa dầu dừa, thêm chút nước để có hỗn hợp sền sệt.
Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên mặt, massage theo bài massage dành cho da mặt. Sau 15 phút thì rửa lại mặt với nước mát. Lau khô và thoa nước hoa hồng
Thực hiện 2 - 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét